Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chạy quảng cáo giá tốt bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Có lẽ rằng là nhiều bạn bè ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, câu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để có thể chạy quảng cáo hiệu quả, vừa giá thấp vừa mang lại nhiều deals đúng không nào nào?

để sở hữu đc một campaign quảng cáo hiệu quả và lại tiết kiệm ngân sách rất cần phải dựa vào nhiều yếu tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng giỏi vào trong chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng.

họ sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem các yếu tố nào để giúp đỡ bọn họ đạt đc hiệu quả tối đa nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB media sẽ chia sẻ đến với mọi cá nhân những phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm thế nào cho giá tốt nhất mà mang về tác dụng. Bên cạnh đó sẽ sở hữu phương pháp giúp Gia Công một cách thụ động nữa nhé. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm kha khá Ngân sách chi tiêu quảng cáo phải bỏ và lại tăng được giao dịch.

có không ít Nguyên Nhân để giải thích cho việc người sử dụng bị hấp dẫn bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Tại Sao họ rất quan tâm và lại không đặt đơn hàng.

trong số ấy chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm and bài viết không đủ sức hấp dẫn so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng giá cả đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hằng ngày từng ngày.

Ngoài ra, các địch thủ khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Hình ảnh bắt mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hơn bạn. Vì thế, để tăng lượng quý khách tiếp cận mà giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách Gia Công nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 phương pháp testing các bài quảng cáo, test những tệp quý khách để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test những đoạn Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần mẫn tò mò test để sở hữu các công dụng rất tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) các đối phương đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu đối phương đang làm cái gì và xem các gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn đối thủ để cạnh tranh kinh doanh trên kênh sale Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng bọn họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị lệ thuộc như thế.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng chi tiết nhất

sai lạc thường gặp gỡ khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị trường của mình: Lấy rõ ràng cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà Tặng Ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng tệp quý khách của bản thân để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công đc Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là những chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi âu yếm để đánh giá chính xác hơn về một campaign hoặc một đội quảng cáo có công dụng hay không từ đó đưa ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới tốt hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho những người mua bởi vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh, đưa các ý nghĩ đó táo bạo and tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới biệt lập được với đám đông Bên cạnh đó Thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với kẻ thù của mình chưa kể đến cạnh tranh với những những gã đẩy đà như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển đc. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của bản thân mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có các cách tối ưu Facebook ads nào thịnh hành và hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

1. Gia Công bên trên Mobile & Desktop máy vi tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một chiến dịch mới chạy trên dòng thiết bị nào phù hợp để có kết quả tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ quan trọng Hình ảnh, video clip unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ lôi kéo bởi chất lượng and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mọi người nên tìm hiểu những đối thủ khác chúng ta làm sao để mình học hỏi và giao lưu dựng lại thành của riêng mình để đạt unique tương tác tốt nhất có thể

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp người sử dụng bạn nhắm tới nếu như adset nào đề ra hiệu quả rất tốt cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt hàng của chúng ta điều mà bạn đang có nhu cầu đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở trên đào bới người sử dụng mình nằm ở đâu ví dụ như TP.HCM,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V nơi nào người mua hàng của chính mình vượt trội nhất ở khu vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần VN

Hình như, chúng ta có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích những tệp người tiêu dùng của bản thân mình liên tiếp liên hệ, mua hàng, nhắn tin, comment để chọn lựa khung độ tuổi và khu vực cho tương xứng. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới công dụng hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều công dụng nhất chính vì vậy hãy đào bới tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của chính bản thân mình, nó rất là tác dụng.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách quảng bá lại phổ biến nhất, nó giúp cho bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn bằng cách nhắm kim chỉ nam người tiêu dùng mới có Điểm lưu ý, hành động gần giống với quý khách truy cập website của công ty.

những đối tượng người sử dụng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của người tiêu dùng (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã có lần liên hệ với cùng 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • các đối tượng người dùng like fanpage
  • File data sđt, email các người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của người sử dụng (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Trong khi chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với quý khách hàng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành động suy nghĩ dòng sản phẩm của bạn, họ rất có thể là những người đã có lần mua hàng & chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi, ưu đãi giảm giá cho những người chăm sóc dòng sản phẩm nhưng họ chưa đặt đơn hàng để kích thích chúng ta oder Now, chốt sale tiện lợi hơn vì nhiều phần người dùng ai chả thích đc khuyến mãi ngay, Giảm ngay cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết and loại bỏ bớt campaign

khung giờ vàng đem đến nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm lo nhất giành riêng cho quảng cáo của khách hàng, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.

Bỏ đi những campaign không đem lại tác dụng nhiều cho bạn, thay vào chỗ này tạo các chiến dịch mới test để tìm kiếm những chiến dịch mang đến tác dụng cao sau này gần.

bình thường Facebook sẽ có được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nế như đó không tác dụng ngay trong khi đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm & người tiêu dùng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có chạm mặt một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ khách hàng không phản hồi ồ ạt như trước nữa. Họ thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách của chính mình cần gì, từ hành vi của họ như thế nào để sở hữu những tối ưu tương xứng thì giờ đây Chi tiêu của AE sẽ được tối ưu hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

trên đấy là các thủ pháp tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp những phần mềm SEO trang web siêu đỉnh

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại thủ đô hà nội

Kinh Nghiệm Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook [Update 2021]