Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger tác dụng 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger công dụng 2021

nếu khách hàng chưa tồn tại kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm các thủ thuật để kinh doanh trên Facebook, bán hàng trực tuyến qua Fanpage. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ hướng dẫn bạn cụ thể từng bước.

MyB truyền thông còn support thêm cách chốt đơn tác dụng bên trên Fanpage cho Anh chị ở cuối bài viết. Vì nếu mà quảng cáo lôi cuốn được nhiều tin nhắn mà chốt không được khách là coi như toang. Nếu khách hàng có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn và quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một trong những nhé.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nên hay là không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

bề ngoài chạy quảng cáo tin nhắn Facebook sẽ là một loại kim chỉ nam chiến dịch quảng cáo để bán hàng đc phần mềm phổ biến nhất giai đoạn vừa qua (trước khi những campaign quảng cáo biến đổi với trang web bán hàng hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó bên trên Facebook nhắn tin cho chính mình trên Fanpage, Có nghĩa là chúng ta có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Khi chúng ta đã hứng thú rồi thì bạn chỉ việc chăm sóc người tiêu dùng tốt là chốt đc giao dịch rồi.

vậy nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn trên Facebook được xem là một trong chiến dịch cân xứng cho việc bán sản phẩm online bên trên nền tảng mạng xã hội Facebook (khi mà bạn chưa xuất hiện website).

bình thường, những mẫu quảng cáo có mục tiêu tin nhắn của chúng ta sẽ có được nút “Gửi tin nhắn” để khách hàng tiềm năng có thể tiện lợi nhắn tin contact với bạn nhanh chóng bên trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất đa số chúng ta nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ có mặt trong hộp thư Messenger như hình dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bên cạnh đó, nhiều loại campaign quảng cáo có mục tiêu không giống nhau như dạng biến đổi hay” nhấp chuột to web” cũng có thể có mặt đc trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn mang lại khách hàng mục tiêu

sau đây là một số trong những mẫu chiến dịch quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng doanh số bán hàng với chiến dịch là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ từ 7.000đ để đưa đc một người tiêu dùng tiềm năng mới đến với cửa hàng bán hàng thời trang, chưa kể đến lượng lớn bình luận.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

& cũng chiến dịch, hơn 13.000đ đã lôi kéo được một khách hàng mục tiêu mới cho siêu thị bán sản phẩm ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn phản hồi.

Với Chi phí để có các người tiêu dùng tiềm năng mới như thế thì có lẽ rằng đấy là điều đáng để nhiều shop mơ ước. Nếu bạn bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về được 200.000.000 – 500.000.000đ tùy theo loại sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Xem thêm: Chạy thuê quảng cáo facebook chiết khấu

Gửi Tin Nhắn sẽ có được xu hướng đặt hàng Cao Hơn tương tác

Nếu như lúc trước đây bạn đã từng chạy quảng cáo, and nếu như bạn chạy mẫu campaign liên hệ thì chắc bạn không hề lạ việc đối tượng người dùng thường “chấm”, tag đồng đội lên bài viết quảng cáo của chính bản thân mình.

họ để lại phản hồi chấm như vậy nhưng có sự thật muốn mua hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với các người gửi tin nhắn và người comment, thì ai là người có Xu thế mua hàng cao hơn?

comment là hành động đợi cửa hàng tư vấn nhưng gửi tin nhắn lại là hành vi chủ động tương tác với siêu thị. Vì vậy mà người gửi tin nhắn thường có Xu thế đặt đơn hàng cao hơn với người để lại phản hồi đó.

liên hệ Với quý khách hàng dễ dàng hơn

Với những loại sản phẩm mà cần sự đường dây nóng, rõ ràng là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho doanh nghiệp qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua điện thoại cảm ứng thông minh sẽ thuận lợi chốt đc đơn hàng hơn.

Với người tiêu dùng tiềm năng, khi được chuyên viên bán sản phẩm support tận tình & chu đáo, bọn họ sẽ cảm thấy tin tưởng và có tuyệt hảo rất chất lượng đẹp. Bền chắc, họ sẽ chọn dòng sản phẩm của người sử dụng chứ không phải ở đâu khác.

Facebook tự động Gia Công Quảng Cáo Theo hành vi

Facebook tối ưu một campaign quảng cáo như vậy nào? Tại Sao campaign quảng cáo tin nhắn lại mang lại thời cơ có giao dịch cao hơn là những chiến dịch contact hoặc video clip.

Facebook nắm rất sâu về hành động của người dùng và nắm hết các cụ thể nhỏ dại nhất!

  • người dùng đang thích and chăm lo tới điều gì?

  • họ tìm kiếm những gì trên thanh tìm kiếm của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo có nội dung thế nào

  • Xem những video content như vậy nào?

  • Đã ghé qua và like những bài viết nào, trang nào?

  • thì thầm với bằng hữu qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng ngàn điểm dữ liệu trong hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết chính xác người có chức năng nhất sẽ gửi tin nhắn trên nội dung quảng cáo của chúng ta.

các người gửi tin nhắn ấy chính là người có Xu thế mua hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn vận động như thế nào?

khi bạn vừa lên một chiến dịch mẫu quảng cáo tin nhắn content quảng cáo có từ khóa and Ảnh riêng. Chẳng hạn như bạn chạy content quảng cáo tin nhắn bán mặt hàng là tóc giả. Ảnh hiển thị trong quảng cáo của doanh nghiệp là tóc giả. Từ khóa cũng biến thành là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của người tiêu dùng đến các người tiêu dùng Facebook có công dụng gửi tin nhắn cao nhất bên trên mẫu quảng cáo của doanh nghiệp.

thông thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của khách hàng đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả trên thanh tìm kiếm của Facebook.

Hoặc cũng có thể có thể nó phân phối đến người tiêu dùng gần đây đã gửi tin nhắn cho 1 cửa hàng nào đấy cũng đang hoạt động quảng cáo tóc giả.

tiếp nối, khi có 1 lượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo của người tiêu dùng, Facebook này lại dựa tiếp vào dữ liệu hành vi của những người này and liên tiếp phân phối tiếp quảng cáo của người tiêu dùng đến với các người tiêu dùng có Điểm sáng gần giống.

hằng ngày, này lại kiếm được cho mình thêm đa số chúng ta có cùng hành động gửi tin nhắn bên trên quảng cáo của bản thân mình.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì họ tạo chiến dịch quảng cáo tin nhắn Facebook ngay bây giờ nhé!

MyB truyền thông media sẽ lý giải rất chi tiết từng mục, từng phần trong tiến trình tạo quảng cáo. Tùy vào loại kim chỉ nam campaign, mà mỗi loại kim chỉ nam sẽ có vận động theo cách khác biệt.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn mục tiêu campaign Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

trước tiên bạn cần lựa chọn cho campaign của chính mình một chiếc tên.

Lưu ý: bạn cũng có thể sẽ triển khai nhiều chiến dịch trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một campaign and nhiều mẫu quảng cáo trong một tổ quảng cáo.

Hãy đặt một cái tên dễ nhận thấy để chúng ta có thể dễ dãi hơn trong tiến trình tối ưu quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách Gia Công Ngân sách chi tiêu campaign

Bước tiếp theo sau, bạn hãy bật Gia Công hóa Ngân sách chi tiêu của campaign lên.

Ngày trước, bạn chỉ hoàn toàn có thể đặt được túi tiền ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có một luận điểm phát sinh chính là, sẽ có rất nhiều nhà quảng cáo lên campaign chạy nhiều nhóm and bị trùng lặp đối tượng người dùng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không công dụng so với những nhà quảng cáo, and nó sẽ khiến phiền luôn người tiêu dùng Facebook.

Vì nó cùng một content quảng cáo nhưng cứ xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung bên trên Facebook.

and về về sau, Facebook đã thêm phần đặt túi tiền ở ngoài campaign. Và nếu mà trong chiến dịch bạn có không ít nhóm quảng cáo chẳng hạn, Facebook nó sẽ tự động hóa phân phối giá thành cho những nhóm tốt nhất.

điều này sẽ có ích cho cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) and cho tất cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thử nghiệm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ chất nhận được bạn làm thử nghiệm A/B sau khi bạn đăng quảng cáo and nếu bạn có nhu cầu so sánh xem Ảnh, headline, content quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn tạm bợ bỏ qua phần này, hãy cứ hoàn thiện campaign quảng cáo tin nhắn của người sử dụng đi đã, kế tiếp hẵng triển khai thử nghiệm A/B sau này.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để sang phần cài đặt nhóm quảng cáo

thiết đặt Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • dễ dàng chọn & điều hướng đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người dùng khách hàng bạn có nhu cầu được quảng cáo hiển thị cho bọn họ.

  • Chọn đúng chỗ đứng mà quảng cáo sẽ được hiển thị.

  • Đặt Ngân sách và lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn sẽ là “Nhấp để nhắn tin” và “Tin nhắn đc tài trợ”

Mỗi một chọn lựa sẽ là một trong loại chiến dịch khác biệt, bạn cần cẩn trọng ở bước này, đừng lựa chọn nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách chọn lựa này, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ hiển thị đc lên tường Facebook của những đối tượng người tiêu dùng bạn nhắm tới giống như bạn thường trông thấy.

họ sẽ bấm vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ được hiện lên. Để đối tượng người tiêu dùng phương châm hoàn toàn có thể tiện lợi gửi tin nhắn cho bạn.

bạn sẽ chọn phương pháp này trong trường hợp bạn chạy quảng cáo chỉ để thu hút tin nhắn của đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng mới.

Tin Nhắn đc Tài Trợ

so với lựa chọn này, những nội dung quảng cáo của doanh nghiệp sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng đã có lần nhắn tin cho shop bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của người sử dụng bè chúng ta vậy.

Có nghĩa là, để chạy được quảng cáo loại này, bạn phải có sẵn một lượng đối tượng người sử dụng nhất định đã gửi tin nhắn trên Fanpage của người tiêu dùng trước đây.

đó chính là 1 kiểu quảng bá lại. Bạn sẽ ít khi phải dung đến chọn lựa này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm mục tiêu đối tượng

Nếu cửa hàng chạy bán tóc giả, thì dưới đấy là cách nhắm đối tượng người dùng mục tiêu cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chỗ đứng Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook khuyến cáo. &Amp; bên trên thực ra đa số người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

sau đây là những cách chọn vị trí quảng cáo mà mình xem như là tốt nhất có thể theo kinh nghiệm của chính mình

  • Chọn chạy bên trên thiết bị di động bởi 80% người tiêu dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng biến thành có 1 số trường hợp, bạn nên chạy bên trên máy vi tính nó sẽ súc tích hơn, như target vào đối tượng người tiêu dùng dân công sở chẳng hạn.

  • Tùy sản phẩm bạn bán để có thể nghiên cứu đưa target hài hòa trong từng tình huống.

  • Giữ tick chọn chạy trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram và bên trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy bên trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy chỗ đứng khác đi nhé.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

giá cả and Lịch Chạy

giá cả

phụ thuộc vào từng giai đoạn chạy, để bạn lựa túi tiền cho phù hợp.

rõ ràng nếu như giai đoạn đầu mà bạn chạy thử nghiệm phân bóc A/B, bạn cũng có thể đặt Chi phí là 20k-50k trên mỗi một nhóm quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn nữa thì hãy để túi tiền lên rất cao hơn sau thời điểm kiếm được tệp đối tượng người sử dụng khách ngon, content Ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn lên lịch để cho quảng cáo bắt đầu chạy từ lúc ban đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là đc.

Tại Sao là vì khi ngày đầu tiên, Facebook sẽ bước đầu phân phối bài quảng cáo của công ty, nó sẽ Ngân sách chi tiêu Chi phí quảng cáo của bạn cả ngày trong ngày hôm đó.

ví dụ như bạn đang để quảng cáo bước đầu chạy từ 22h hôm nay, và bạn để Chi phí mỗi ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ đeo tay. Các bạn sẽ cảm thấy túi tiền đắt lên không ít.

kiểm soát và điều hành Giá Thầu

Phần này bạn nên khiến cho Facebook auto Gia Công để để giá cả chạy được tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất bên trên mỗi lượt trả lời tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính khả năng hiển thị quảng cáo của công ty sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để đi đến phần cài đặt content quảng cáo

thử nghiệm Phân tách bóc

Trong bất kể campaign quảng cáo nào, bạn hãy nên thử nghiệm nhiều tệp đối tượng khác nhau and nhiều kiểu target.

bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa & cơ hội hơn để kiếm được tệp đối tượng người sử dụng giỏi hơn cho quảng cáo của mình. Về kết cấu của một campaign quảng cáo Facebook căn bản sẽ giống như dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thiết kế nội dung Quảng Cáo

nhân tố này vô cùng cần thiết đấy nhé!

thường thì những người mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook không hình dung đủ tầm quan trọng của content một bài viết quảng cáo. Nó gần như sẽ là nhân tố đưa ra quyết định đến việc quảng cáo Facebook của bạn có tác dụng hay là không.

Theo đánh giá chủ quan thì nó chiếm ít nhất là 80% việc một chiến dịch quảng cáo bán hàng có sự thật thành công hay không.

Sử Dụng nội dung bài viết Có Sẵn

Với chọn lựa này, bạn cũng có thể chọn ra một nội dung bài viết mà bạn đã đăng sẵn bên trên trang Fanpage của bản thân mình (xuất hiện trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc chúng ta cũng có thể tìm một dark post (bài viết đc ẩn bên trên trang – không có mặt bên trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy nội dung bài viết Có Sẵn Nhiều Ảnh

khi bạn tạo quảng cáo mới trong phần Trình thống trị quảng cáo, bạn không hề thêm nhiều Hình ảnh được (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo bài viết đã đăng sẵn nhiều Ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

bài viết này nhiều Hình ảnh nhưng không tồn tại sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy được quảng cáo tin nhắn, bạn cần phải có sẵn nút gửi tin nhắn bên trên mẫu đó. Có 2 phương pháp để bạn làm điều ấy dễ ợt như sau:

Đăng nội dung bài viết lên trước và thêm nút gửi tin nhắn vào như hình bên dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần thiết đặt nội dung quảng cáo và chọn đúng nội dung bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là ngừng thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, ở đoạn cài đặt nội dung quảng cáo, bạn chỉ cần chọn nội dung bài viết nhiều Hình ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

hiện thời thì bạn chỉ cần chọn nội dung bài viết bạn muốn chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau khi chọn, giờ chúng ta cũng có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ xác thực lại một đợt nữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là ngừng.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

các nội dung bài viết khác mà có một Hình ảnh, hoặc video, bạn cũng có thể làm tương tự để thêm nút gửi tin nhắn vào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo video clip hoặc một Ảnh, khuyên bạn nên tạo nội dung bài viết mới bởi khi đó, các bạn sẽ rất có thể thêm được đoạn tiêu đề mô tả quảng cáo ở bên dưới đoạn Clip hoặc Ảnh. Nó sẽ hiệu quả hơn nhiều đó.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Thành Phố Hà Nội

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo đc hỗ trợ

Với chiến dịch quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ giúp 2 loại định dạng: xoay vòng and một video/hình Ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Hình ảnh

kích thước Hình ảnh Facebook lưu ý thường sẽ có sự đổi khác qua thời gian. Bạn cần update thường xuyên.

so với Hình ảnh, size Ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 px.

còn nếu như không tốt thiết kế, đừng lo hãy sử dụng ứng dụng Canva Pro để họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo chất lượng 1 cách rất dễ. Nó đã có mẫu có sẵn giúp đỡ bạn họa tiết thiết kế nhanh gọn lẹ mà vẫn unique.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một video

video có thể sử dụng dạng Clip vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về video ngang, nó sẽ không được rất nổi bật bằng đoạn phim dọc khi được xuất hiện trên tường Facebook của đối tượng người tiêu dùng.

bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng biên tập video nhanh gọn nhất cho quảng cáo Facebook đó là Camtasia. Còn không lấy các đoạn phim đã quay sẵn rồi vẫn đc nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho một video lý tưởng đặc biệt là trong khoảng 2 phút đổ lại. Đoạn Clip càng dài, kết quả quảng cáo càng giảm bớt. Thay vào đây, bạn hãy lựa chọn những video clip ngắn gọn and lô ghích.

tư vấn cho khách hàng and Chốt Đơn công dụng

với một campaign chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, bổ trợ người tiêu dùng and khả năng chốt đơn giỏi là hai nhân tố cũng rất cần thiết.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn so với đơn 20% thì là câu chuyện rất khác. Đó là dấu hiệu chuyển trạng thái của doanh nghiệp từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc tư vấn và chốt đơn có tác dụng, bạn cần biết một chút về tư tưởng học hành vi.

dưới đây là một vài mẹo, tip hay khiến cho bạn cải thiện quy trình này.

  • Tạo thiện cảm với quý khách hàng

    • 1. Lễ phép, nói năng lịch lãm.

    • 2. Hãy là người bán sản phẩm đáng yêu & dễ mến.

    • 3. Bán sản phẩm trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • trả lời tin nhắn nhanh chóng

    • 1. Bật thông tin ngay khi có tin nhắn mới.

    • 2. Auto một trong những quá trình để rút ngắn thời gian chờ đợi của người tiêu dùng.

    • 3. Tạo sẵn mẫu câu trả lời.

  • bí quyết hỗ trợ khách hàng công dụng

    • 1. Ưu ái hỗ trợ người tiêu dùng trước

    • 2. Tập kết từ vấn đề của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, chức năng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của sản phẩm.

    • 5. Biểu hiện kinh nghiệm của bản thân mình.

    • 6. Khen ngợi sản phẩm.

    • 7. Nhường khoảng không cho doanh nghiệp nói.

    • 8. Dùng ngôn ngữ của người sử dụng.

    • 9. Sử dụng sức mạnh của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê sản phẩm đắt

    • 12. Luận điểm phí ship

    • 13. Upsell tăng doanh thu

    • 14. Khách lạng lẽ sau hỗ trợ

Mong rằng hướng dẫn sẽ khiến cho bạn tạo đc chiến dịch quảng cáo tin nhắn Messenger trước tiên. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào rất cần được giải đáp, hoặc bạn có nhu cầu chia sẻ điều bạn thấy có giá trị cho cộng đồng, hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp những phần mềm SEO trang web siêu đỉnh

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại thủ đô hà nội

Kinh Nghiệm Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook [Update 2021]