Cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021
chỉ dẫn chi tiết cách để contact Với Đội Ngũ bổ trợ Của Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
thời buổi này, Facebook không thể chỉ là 1 trong social kết nối mọi người với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh cách tân và phát triển và làm giàu. Dẫu thế, Facebook nhiều lúc cũng xảy ra rất nhiều lỗi cụ thể như: những trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp.
và đây chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ tư vấn trên mạng xã hội Facebook có nghĩa vụ giải đáp cục bộ các thắc mắc, vấn đề mà người dùng Facebook đang gặp gỡ phải khi sử dụng mạng xã hội này.
Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ chỉ dẫn Các bạn cách liên hệ đội ngũ bổ trợ Facebook tại việt nam khi chạm mặt sự cố nhanh chóng and dễ dàng nhất nhé!
I. Một trong những chú ý khi báo cáo sự cố
bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp gỡ phải 1 cách cụ thể and chi tiết nhất có thể đi kèm các vật chứng như Hình ảnh chụp màn hình hiển thị để gửi cho trung tâm trợ giúp của Facebook.
bạn có thể liên hệ với Facebook bất cứ bao giờ vào những ngày làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong trường hợp xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá thể, bạn buộc phải đưa tin cá nhân đúng chuẩn để đội ngũ tư vấn Facebook rất có thể hỗ trợ bạn. Chúng ta cũng có thể hỗ trợ cho Facebook Hình ảnh của những loại sách vở tùy thân có Hình ảnh ví dụ như chứng tỏ nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có yêu cầu cung ứng từ phía Facebook.
không nhất thiết phải biết tiếng Anh khi bạn muốn tương tác với trung tâm giúp đỡ của Facebook vì hiện tại đã có chuyên viên người Việt trong hàng ngũ bổ trợ từ Facebook. Bây giờ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích những vấn đề mình đang chạm mặt phải
Bạn không cần thiết phải hỗ trợ thêm các thông tin cá thể mà Facebook không cần để xác định danh tính của chính bản thân mình (ví dụ: Địa chỉ cửa hàng, số giấy phép,… để bảo đảm an toàn quyền riêng tư).
II. Công việc gửi report khi tài khoản cá nhân gặp mặt sự cố
1. Gửi báo cáo sự cố bằng Smartphone
hướng dẫn làm việc nhanh
trước tiên, bạn nhấp vào ứng dụng Facebook > Ấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp sức và bổ trợ > Chọn tiếp report sự cố > tiếp theo nhấn thường xuyên report > Chọn phần tác dụng bạn muốn report > Nhập chi tiết sự cố và nhấn Gửi.
chỉ dẫn cụ thể từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của phần mềm Facebook, bạn nên chọn vào biểu tượng 3 gạch như hình dưới.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau khi ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn dưới đây. Bạn ấn vào phần giúp sức và bổ trợ.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 3: tiếp sau chọn mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần thường xuyên báo cáo.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 5: liên tục chọn phần công dụng mà bạn có nhu cầu report.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây trên screen của chúng ta sẽ hiển thị những ô để bạn cũng có thể điền chi tiết thông báo sự cố mà mình gặp gỡ phải. Nên bổ sung cập nhật góp thêm phần Hình ảnh chụp lại screen lỗi mà bạn chạm mặt phải để đội ngũ hỗ trợ Facebook rất có thể nhanh chóng thâu tóm đc luận điểm của người sử dụng nhé. Sau cùng, chỉ việc bấm vào phần Gửi để gửi báo cáo sự cố là chấm dứt.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu kích cỡ Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn chỉnh 2021
2. Gửi report sự cố bên trên máy tính xách tay
Hướng làm việc nhanh
Tại giao diện trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải > Chọn phần giúp sức và bổ trợ > Chọn mục report sự cố > nhấn vào Đã xảy ra lỗi > Nhập đầy đủ thông báo lỗi và nhấn Gửi.
hướng dẫn chi tiết về thao tác làm việc
Bước 1: đầu tiên truy vấn vào Home Facebook > kế tiếp nhấp chuột vào biểu tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
đầu tiên tại Home Facebook chọn hình tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: gần giống với cách sử dụng Smartphone, bạn chọn vào mục trợ giúp and bổ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp nối, bấm vào mục báo cáo sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang chạm chán phải và giải thích cụ thể vấn đề đó. Nhớ là cung ứng tổng thể các minh chứng về sự việc cố ví dụ như Ảnh chụp screen and nhấn nút Gửi để gửi cho thành phần bổ trợ Facebook, chờ họ giải quyết và xử lý.
IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage
Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng thuộc sở hữu Facebook bạn có thể báo cáo với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác nhanh
truy vấn vào đường links > Nhập links (URL) trang fanpage > miêu tả sự cố mà bạn đang gặp gỡ phải một cách cụ thể > Nhấn mục Gửi thông báo này đến hỗ trợ Facebook.
2. Chi tiết thao tác làm việc
Bước 1: bước đầu tiên bạn hãy truy vấn vào đường links
Bước 2: tiếp nối cung cấp link (URL) của trang Fanpage, nhập thông tin cụ thể biểu đạt sự cố, tiếp đến nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook và chờ đợi bọn họ xử lý.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
V. Một vài số sự cố khác
có một số lỗi người tiêu dùng có thể thường chạm mặt phải khi sử dụng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của người tiêu dùng bị hack và bạn cần lấy lại: liên kết lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: link đổi lại tên trang face cá nhân
Tài khoản trang cá nhân bị khóa: link báo cáo comment về việc tài khoản cá thể bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên bị khóa: link báo cáo comment khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo bên trên Facebook bị gắn cờ do chuyển động không thường xuyên: link báo cáo sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi chúng ta đã báo cáo chính xác về những lỗi mình đang chạm mặt phải and gửi đến Facebook yêu cầu sự bổ trợ, các bạn sẽ nhận đc một email thông tin xác thực từ Facebook rằng họ đã nhận được yêu cầu từ phía bạn và sẽ replay cho mình trong khoảng 24 giờ.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả
Nhận xét
Đăng nhận xét