Content quảng cáo Facebook hiệu quả

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức thu hút, đốn đổ khách hàng khó chịu nhất và khiến bọn họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của bạn có tác dụng hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất cứ vẻ ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để có thể tự viết content quảng cáo lôi cuốn và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp bạn làm việc này 1 cách hiệu quả.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho mỗi công thức, để giúp cho bạn đễ hình dung và vận dụng thuận tiện.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

nội dung hay nội dung bài viết là nhân tố quan trọng hàng đầu, chiến dịch quảng cáo của người sử dụng có thực sự hiệu quả, rất có thể tìm được nhiều khách hàng hay không một trong những phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này để giúp ích cho bạn trên con đường đến thành công trong nghành nghề mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

có rất nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay & hấp dẫn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, đa số là những các biến thể của 5 công thức đó mà cải tiến và phát triển thêm! Đặt ra quá vô số cách và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đấy

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng được cho hầu như các giai đoạn thị phần 1, 2, 3.

nếu như bạn chưa biết những giai đoạn của một Thị Phần, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời đặc điểm đó (2) quý khách có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý luận điểm, nhưng chưa biết sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa có nhu cầu định vị mình search điều gì, nhưng lại lưu ý đến vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá tác dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự chăm chú

bình thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định thường xuyên hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không có sức hấp dẫn không thể thu hút người đọc thì toàn bộ những gì bạn trình diễn kế tiếp đều là không có ý nghĩa, khách hàng không khi nào nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều cần thiết thứ nhất của một bài nội dung quảng cáo là phải gây được sự chú ý and khơi gợi được sự chăm sóc, khám phá của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố thứ nhất and quan trọng nhất để có được sự để ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề làm sao để cho công dụng.

2. I – Interest: làm ra thích thú cho người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như bạn làm tốt bước này, bạn đã thành công kích thích được trí tò mò & sự yêu thích của đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng của công ty.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để đưa đối tượng người tiêu dùng đến bước ở đầu cuối đó là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng người tiêu dùng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có được sự khác nhau:

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá thấp bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm 50% giành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng đắn về các luận điểm mà đối tượng người sử dụng đang chạm mặt phải. Hãy đặt cho họ những câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang làm việc quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người tiêu dùng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại lưu ý đến vấn đề: bước đầu với 1 vấn đề mà khách hàng quan tâm. Có thể họ đang chưa gặp gỡ phải, nhưng bọn họ cân nhắc nó.

“Không phải mỗi người ai buôn bán đều thành công – đó là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán xuất sắc thấy mình ở trong mẩu truyện đó, & tò mò hơn về mẩu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn bán cho họ cái vòng đeo tay lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là điểm cần thiết tập trung vào lợi ích của dòng sản phẩm mang về, và trường cảnh của đối tượng người sử dụng khi bọn họ thoát khỏi vấn đề của chính bản thân mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

tác dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn âu sầu vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu dấu và nhiều lúc thấy tức giận vì những chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại đc cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo ra sự khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : được yêu thương, được quan tâm, được chăm chú, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc ngắm nhìn, được biểu lộ chính mình, được phong lưu, được hòa bình, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành động

sau khi đã thuyết phục đc đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng một lời lôi kéo hành vi khỏe mạnh, sẽ giúp đỡ bạn tăng thêm số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mỗi người làm marketing.

Nó vẫn luôn phát huy được chức năng của chính mình trải qua những bài viết có khả năng thôi miên quý khách một cách nhẹ nhàng & cực kì công dụng.

Khi đã hiểu rõ được những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thoải mái tự tin phát minh sáng tạo một nội dung content thu hút & kết quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại không biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng suy nghĩ luận điểm đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi luận điểm Đang sinh tồn.

Gây chú ý với đối tượng người tiêu dùng bằng Ảnh and câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của bọn họ để họ thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian những luận điểm được xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của bản thân mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến cho người tiêu dùng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể thỏa sức tự tin mặc các bộ đồ lót đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có được hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Lợi ích đó sẽ dẫn đến điều gì mập mạp hơn, thì chính những thứ đó sẽ khởi tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc bikini, đầm body, áo hở eo, thoải mái tự tin xuống phố, không còn lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã được giải quyết và xử lý bằng cách Nào.

nói về phương án – chính là dòng sản phẩm của công ty một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn mỗi người ạ! Mình muốn đặc biệt là được mặc đồ các bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm hứng and tạo thành cảm xúc bên trong đối tượng người dùng quý khách, khiến cho họ đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng ra làm sao
  • vô tình anh ấy gặp mặt được một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban sơ anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Dùng thử cũng có mất gì đâu
  • & thật bất thần, anh ấy đã trở lại như thời trước

sau đó hãy biểu đạt về công dụng của máy. Rất có thể thêm 1 số đặc tính của máy (nếu cần)
and lôi kéo hành động 1 cách nhẹ dịu
“Bạn hoàn toàn có thể đặt sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đây là 1 cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên bạn cũng có thể bài viết liên quan những bài viết của đối phương, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc các nhân tố để thành công của nội dung bài viết, and bình chọn đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không kết thúc, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng giống như đêm nào, con thì khóc , vợ chồng Lan and Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu truyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về công dụng của nó, khi lần đầu tiên trong quãng thời gian dài vk ck chị có đc một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã biến đổi thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức khỏe gì đấy.

1. Problem – định vị xử lý vấn đề

tạo sự để ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người dùng quý khách.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không được đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

luận điểm đó đã gây ra những phiền phức như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp lung linh và khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook kết quả

3. Solve – xử lý luận điểm Đó

“Với sản phẩm mới ABC, để giúp đỡ những mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những giải pháp & ích lợi mà chiến thuật này đem đến.

tập trung vào tác dụng của sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để lý giải thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

& kêu gọi đối tượng người tiêu dùng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đó là công thức rất tương xứng cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị phần 1 – người sử dụng biết dòng sản phẩm & biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 người tiêu dùng & phần lớn đều tán thành thiết kế, mẫu vải từ shop

hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích cỡ không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh đống ý nhất!

đừng chậm tay để nhận đc quà tặng ngay khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”

Bên cạnh đó, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – giải pháp tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của bạn. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là siêu thị hoàn toàn có thể may đúng mực đúng form. Mẫu từ shop luôn được update mới nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi chơi mà không hề lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh tán thành nhất! Nhanh tay để nhận đc quà tặng ngay khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất and đc vận dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có kết quả hay không nó sẽ phụ thuộc vào bản lĩnh của mỗi cá nhân.

trong các số đó, các yếu tố giúp cho bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết nội dung quảng cáo Facebook lôi cuốn
  • nghiên cứu và phân tích đc Insights quý khách
  • định vị đc Painpoint của bạn
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • & luyện tập thường xuyên

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, và cả các loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá thấp

Chỉ dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.