Khung giờ vàng đăng bài Facebook
Đây chắc chắn là một luận điểm mà đa số chúng ta đang thắc mắc & chăm lo tới nó. Vậy thì khung giờ nào được nhìn nhận là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ chính là mốc giờ vàng?
khung giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này cực kỳ hay khi mọi người đang quan tâm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào khung giờ hợp lý thì bài viết của người sử dụng sẽ tiếp cận được nhiều người xem nhất. Trong các nghành nghề buôn bán thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.
Hiểu thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
công ty chúng tôi nhận thấy rằng phần đông mọi cá nhân có một thói quen khá sai trái. Đó là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì những suy xét sai lạc như vậy mà bạn đang không đạt đc công dụng may mắn.
rõ ràng, từ 9h-10h mọi người đang trong khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của khách hàng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với những quá trình của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không thể thảnh thơi đặt trên Facebook đọc bài của người sử dụng đc.
Chính bởi vậy, mốc giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt contact cao nhất.
mốc giờ đăng bài hiệu quả bên trên trang cá nhân Facebook
thông thường phần lớn mọi người sẽ chăm lo nhiều hơn nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng online trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng các khung giờ tương xứng như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.
thường thì mỗi nghành nghề buôn bán hay dịch vụ sẽ có mỗi mốc giờ không giống nhau, hành động liên hệ của người dùng cũng không giống nhau. Ví dụ, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời hạn online khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
tuy vậy, dựa trên các thói quen hoạt động của người tiêu dùng tại nước ta, bạn có thể xác định được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả chất lượng cao.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm làm chủ Facebook của chính mình, cũng giống như tham khảo thêm từ nhiều nguồn thì khung giờ vàng đem đến tác dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: giờ đây mọi người đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post hấp dẫn, cụ thể tựa như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng ngắc.
- 11h-13h trưa: đây là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập trung trực tuyến tương đối nhiều. Nên chúng ta có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ khá công dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận bịu, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời gian đa số mỗi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán sản phẩm. Chính vì mọi cá nhân sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của người sử dụng tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của người tiêu dùng.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đây hãy chia sẻ các câu chuyện chia sẻ cảm hứng thì sẽ công dụng hơn, and cũng hợp với đối tượng người dùng được tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta có thể dễ ợt nhận biết, có 2 mốc giờ vàng đưa về sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên quan tâm đến đăng bài viết tiếp tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để bài viết có không ít contact Gia Công nhất nhé!
mốc giờ đăng bài mang đến lợi nhuận cao bên trên Fanpage Facebook
mặc dầu facebook cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn tác dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là bạn có thể áp dụng khung giờ đăng bài bên trên trang cá nhân and share nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để gia tăng phần kết quả.
Một bài viết được đăng lên lên có nhiều người tiếp cận hay là không, một trong những phần là do các hành vi liên hệ trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã được Cửa Hàng chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong số đó có 2 mốc giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.
Tóm lại
như thế MYB truyền thông media đã giúp cho bạn giải đáp những câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả
Các bạn hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân ở tất cả những mốc giờ trên, sau đó kiểm tra xem mức độ kết quả về tương tác của người dùng trên các mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.
Ngoài ra, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. And sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài kết quả cho chính bản thân.
Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người sử dụng ở lĩnh vực buôn bán khác, khung giờ khác. And bạn càng phải chú ý tới những ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các dịp nghỉ lễ hội vì đó là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét