Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô hà nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu được cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và kinh doanh online trên nền tảng gốc rễ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã chi tiêu Chi phí cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán hàng lại không đc như ý. Bạn muốn link với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Điện thoại tư vấn tiến hành thực thi chiến dịch quảng cáo kết quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media tìm hiểu những khó khăn thường chạm mặt so với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ shop, doanh nghiệp mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu hao không hề ít tiền mà kết quả không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng nhắm đến là ai, phương châm quảng cáo cho từng campaign nên các campaign quảng cáo không đem lại tác dụng cũng là điều dễ nắm bắt. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được những gì nó cần làm cho campaign quảng cáo của công ty.

Nếu phương châm của bạn là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều hướng người tiêu dùng and quý khách tương tác theo đúng với kim chỉ nam thuở đầu của chúng ta đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng đắn

Một campaign được coi là thành công, là công dụng là khi bạn tìm ra đc đối tượng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm đến hay còn được gọi là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ có khiến quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu hao thời gian Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một vài lượng vừa đủ nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu ít nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng tiềm năng có công dụng biến hóa đặt hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của người tiêu dùng, sẽ làm hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người sử dụng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh thay đổi gần như không tồn tại.

cơ chế kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt các chính sách & điều khoản để kiểm soát điều hành những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân and fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Quan trọng, nước ta là một trong nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay trong số những đợt càn quét đến từ Facebook.

Dường như, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh tiếp thị, content website đích đến,… nếu như không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Lý Do và hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Chi tiêu cho nguồn nhân sự chất lượng này.

cũng chính vì còn quá nhiều gian truân nên nhiều cá thể, chủ cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như thế, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp hóa and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc các tiêu chí sau đây để suy nghĩ việc lựa chọn hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm và chọn lựa đối tác với đơn vị của bản thân. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có tương đối nhiều kinh nghiệm tiến hành, giải quyết and Gia Công chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, hiệu quả. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn tác dụng chiến dịch mang lại hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ bộc lộ qua Review của các người sử dụng trước đó. Chúng ta có thể xem thêm Review quý khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google map.

bên cạnh điểm số sao được coi, chúng ta có thể xem thêm phần bình chọn cụ thể về Trải Nghiệm & hợp tác của bạn khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng người sử dụng lớn hay bé dại, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của khách hàng hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của người sử dụng thì việc hợp tác với chúng ta sẽ dễ ợt hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi tiêu giỏi

Chi tiêu giỏi không Có nghĩa là túi tiền rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đưa về kết quả như mong muốn. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc liên hệ ảo và sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ có không xử lý đc luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức ngân sách hài hòa và hợp lý, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự chọn lựa bình an và khả thi giành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông rất có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành quảng cáo online & digital marketing, công ty chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, kĩ năng & bản lĩnh để giúp những cửa hàng, doanh nghiệp triển khai thắng lợi những campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp and content quảng cáo phù hợp với các chiến dịch.

  • công đoạn triển khai dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa bên trên các report chi tiết hàng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp nghiêm ngặt, hoạt bát Facebook Ads với các kênh digital khác để đem đến tối ưu hiệu quả biến đổi.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ biến hóa là mục tiêu của đội ngũ đưa tới cho doanh nghiệp.

đối với cả các Nguyên Nhân bên trên, nếu như bạn đang tìm kiếm sự hợp tác lâu dài and chuyên nghiệp hóa. Hãy tương tác với MyB truyền thông để được support bổ trợ & thực hiện những chiến dịch digital marketing nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp những phần mềm SEO trang web siêu đỉnh

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại thủ đô hà nội

Kinh Nghiệm Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook [Update 2021]